แก้ปัญหารอยสิวกวนใจด้วย LABMADE

ทุกคนนน เราเจอไอเทมดีต่อใจมานำเสนอ หายจากการเขียนบล๊อคไปนานมาก ด้วยภารกิจหลายสิ่งหลายอย่าง แต่วันนี้ไม่มาบอกต่อไม่ได้จริงๆ ขอขึ้นด้วยผลลัพธ์เลยแล้วกัน เพราะถ้ามันเห็นผลขนาดนี้ ทุกคนคงอยากรู้ว่าที่มาที่ไปคืออะไร

รูปด้านบนคือแฟนเราเอง พานางไปทำคางมา แต่แพ้หนักมาก แพ้แอลกอฮอล์ แพ้ผ้าปิดแผล แพ้หมดทุกอย่าง จากหน้าใสมากกก ก็คือสิวเต็ม รอยเต็ม ด้วยความเป็นบล๊อคเกอร์ก็หาเลยสิคะว่าอันไหนดี ลองมาหลายตัวก็ไม่ค่อยเห็นผล มีคนแนะนำ LABMADE ตัวนี้ไว้ แบบอวยไม่ไหว เราก็ไม่เชื่อเลยต้องพิสูจน์เอง เราเองก็มีรอยสิว แต่มีไม่เยอะ พอใช้แล้วรู้สึกว่ารอยสิวจางลงจริง เราเลยให้แฟนลองบ้าง ผลลัพธ์ก็อย่างที่ทุกคนเห็นรอยจางลงเห็นชัด แถมสิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้น ปลื้มมาก สมคำล่ำลือจริง

LABMADE WHITEN BOMB SERUM

(แลบเมด ไวท์เทน บอมบ์ เซรั่ม)

เซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโดยทีมงานเภสัชกร อุดมด้วยคุณค่าของ “แอลฟ่า-อะบูติน” เข้มข้นจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผสานด้วยคุณค่าของ “กิ๊กกะไวท์” สารสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิด เพื่อผิวกระจ่างใสจากทวีปยุโรป จึงช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาด และเช็ดผิวหน้าให้แห้งจากนั้นหยดเซรั่มลงบนผิวหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง ปลายจมูก และคาง ใช้นิ้วมือคลึงเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า ยกเว้น บริเวณรอบดวงตา จนเซรั่มซึมซาบสู่ผิว จนหมด ใช้เป็นประจำทุกวัน ก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน

ใช้ผสมกับมาส์กแผ่นบำรุงผิว

หากมีการใช้มาส์กแผ่นบำรุงผิวอยู่แล้วในระหว่างสัปดาห์ และอยากใช้เซรั่มบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ให้ใช้แผ่นมาส์กที่ใช้อยู่ตามปกติ เมื่อวางแผ่นมาส์กบนผิวหน้าแล้ว ให้หยดเซรั่มลงบนแผ่นมาส์กให้ทั่วทั้งแผ่น แล้วใช้นิ้วมือตบเซรั่มให้ซึมซาบลงบนแผ่นมาส์กอย่างทั่วถึง (ระยะเวลาในการมาส์กให้ยึดตามคำแนะนำในการใช้แผ่นมาส์ก ชนิดนั้นๆ)

สำหรับผู้มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ

ให้แต้มเซรั่ม 1 หยดลงบริเวณที่มีปัญหา ใช้นิ้วมือคลึงเซรั่มให้ทั่วผิวบริเวณที่มีปัญหา โดยนวดคลึงให้มีขนาดเท่ากับเหรียญห้าบาท ควรใช้ร่วมกับครีมกันแดด โดยทาเซรั่มก่อนทาครีมกันแดด

เนื้อเจลใส เหมาะกับคนที่มีรอยสิว หรือรอยดำ ซึมไวไม่เหนอะหนะ ถ้าใครยังไม่มั่นใจ กังวล สามารถทักไปปรึกษาหับทีมเภสัชของ LABMADE ได้ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะถ้าปรึกษาจะหายไว เพราะเราจะได้ความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวอีกด้วย

ดูแลรอยสิว แค่ 150 บาท ใช้ได้เป็นเดือน ถ้าใครรอยสิวเยอะหน่อยอาจจะหมดไวหน่อย แต่ถ้าใครรอยสิวไม่เยอะ 2 เดือนยังเอาอยู่ ไม่ต้องจ่ายแพงก็ดูแลรอยสิวได้ ที่สำคัญถ้ายังไม่กล้าปรึกษา แนะนำให้ไปดูคลิป เพราะมีคลิปให้ความรู้เรื่องการดูแลผิวของแบรนด์นี้เยอะมาก ลองไปติดตามกันดู

หาซื้อได้หลายที่ ใครมีโค้ดมีพอยท์ที่ไหนก็ไปตำกันได้

LINE My Shop (มีโค้ดส่วนลดเยอะมากๆ) :

>> https://shop.line.me/@labmade

shopee (มีโค้ดส่วนลด) :

>> https://shp.ee/biayhtj

Lazada (มีเก็บเงินปลายทาง)

>> https://www.lazada.co.th/shop/labmade/

แอพเซเว่น ALL ONLINE (ส่งฟรี รับที่ 7-11) :

>> https://bit.ly/2W4KLNf

Konvy :

>> https://www.konvy.com/brand/labmade/

Beauticool :

>> https://www.beauticool.com/brand/LABMADE/

EVEANDBOY (อีฟ แอนด์ บอย) ทุกสาขาทั่วประเทศ

Published by JUTHABLOG

Marketing at California Degree Co.,Ltd & Blogger รีวิวสินค้าและบริการ ในรูปแบบ micro influencer ใช้สินค้าและบริการจริง

ใส่ความเห็น