ตามหาครีมซอง Nami เซเว่นน่าใช้ ส่งท้ายปี 2020 ต้อนรับปี 2021

สิ้นเดือนสิ้นปี มันต้องมีแหละโม้เม้นครีมหมดตังหมดใช่ม่ะ ค่าใช้จ่ายก็เยอะ ไหนจะลด 50-90% ต่างๆ ครีมก็หมดต้องทำยังไงงงงง อ่ะๆ ไม่ต้องห่วงจ่ะ ขอแนะนำเลยจ้าครีมซองสุดประหยัดราคาไม่แพงเลย หาซื้อง่าย แถมดีจริง

ก่อนจะผิวสวยฉ่ำต้องสครับผิว ผลัดเซลล์ผิวกันก่อน เจอมลพิษมาทั้งวันไหนจะเครื่องสำอางกค้างบลาๆ ตัวนี้แหละขัดออกไปให้หมด จากหน้าหนาๆ ขี้ไคลเป็นแผ่น ก็ผิวสะอาดได้ วิธีขัดก็ง่าย พรมหน้าให้เปียก ย้ำว่าห้ามขัดตอนผิวแห้งนะคะ ตีตายเลย ผิวแหกกันพอดี ขัดเบาๆ วนๆ เหมือนเข้าสปา นั่นแหละ สัก 3-5 นาทีก็ปังแล้ว ใครมีเวลาจะมาส์กทิ้งไว้ยังได้ เริ่ดสุด

สครับกันเรียบร้อยแล้ว ต้องมันทาผิวให้ฉ่ำด้วยเจลส้ม เทคนิคคือเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมากกก ที่บ้านใครมีเครื่องไครโอนวดหน้าเย็นๆ เจลส้มนี่แหละเหมาะเลยยยย วนๆเย็นๆฟินๆ หน้าฉ่ำเด้ง ฟินมาก กลิ่นหอมส้ม ทำก่อนนอนคือปังจริง ตัวนี้เป็นวิตามินซีเข้มข้น จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำได้ดีเลยแหละ   

 อันสุดท้ายของแถมมมม เพราะตอนแรกคิดว่าจะรีวิวแค่เซ็ทส้ม เห็นน้อนเค้าวางอยู่ด้วยกันจะไม่เอามาก็ฉงฉานน้อนอ่ะเนอะ แต่ได้ลองแล้วน้องดีเกินความคาดหมายมาก ทำไมครีมซองอันละ 49  บาท ใช้ได้เป็นอาทิตย์ จะดีขนาดนี้

เรารู้สรรพคุณของเจ้าว่านหางกันอยู่แล้วอ่ะเนอะ ตัวนี้ซึมไว ผิวชุ่มชื้นมาก ทานแล้วผิวฉ่ำ นุ่ม เด้ง แต่งหน้าติดง่าย ฟินมากจริงๆ 

ที่สำคัญเลยทั้งสามตัวไม่มี ซิลิโคน พาราเบน และแอลกอฮอล์ ผิวไม่พังไม่แพ้แน่นอน โดยเฉพาะครีมซอง นามิ จ๋ายให้ผ่านค่ะ แนะนำว่าต้องลองใช้ดู ผิวพังจะกลับมาปังได้แน่นอนจ้าาาา

Published by JUTHABLOG

Marketing at California Degree Co.,Ltd & Blogger รีวิวสินค้าและบริการ ในรูปแบบ micro influencer ใช้สินค้าและบริการจริง

ใส่ความเห็น