Tuff Stuff โฟมทำความสะอาดอเนกประสงค์ ฉีดอะไรก็สะอาด

จ๋ายไปเจอสเปย์ทำความสะอาดตัวนึง ราคา 299 บาท แต่คุ้มค่าสุด เพราะเอาไปทำความสะอาดอะไรก็ได้ คือจากจุดแรกคือเป็นคนขี้เกียจซักรองเท้าผ้าใบ เลยหาสเปย์ทำความสะอาด ลองซื้อ Tuff Stuff มาใช้ บอกเลยความปังคือสุด เป็นสเปรย์โฟมอเนกประสงค์ ที่ใช่ทำความได้เยอะมาก นี่ลองกับหลายอย่างมาก เป็นมาทดลองกัน

TUFF STUFF สเปรย์ทำความสะอาด

สเปรย์โฟมทำความสะอาด ที่ ขจัด คราบ สะอาดทันใจ ภายใน 30 วินาที ที่สำคัญไม่ทิ้งรอยด่าง และยังใช้ได้กับวัสดุหลายประเภท อาทิ เบาะผ้ารถยนต์ ไวนิล พรม โครเมี่ยม ไม้ เหล็ก กระเบื้อง สีผนังห้อง โฟเมก้า ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆที่เราอาจจะนึกไม่ถึงอีกด้วย

วิธีใช้ง่ายมากก ฉีดทัฟสตัฟลงบนคราบสกปรก ทิ้งไว้ 30 วินาที แล้วเช็ดออกด้วยผ้าสะอาด เขย่าขวดก่อนใช้งาน ไม่ควรฉีดและปล่อยโฟมไว้จนแห้ง ไม่ควรใช้กับวัสดุหนังแท้

ลองทำความสะอาด Sneakers สุดโปรด บอกเลยเหมือนใหม่สุดๆ เช็ดออกง่าย เหมือนได้รองเท้าคู่ใหม่ แต่ยังไม่หมดนะคะ เจ้า tuff stuff สเปรย์โฟมทำความสะอาด ตัวนี้ไม่ได้ทำได้แค่นี้ ทำความสะอาดได้หลายอย่างมาก อเนกประสงค์สุดๆ สาวๆหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา ต้องมีพกติดรถ ติดบ้านไว้เลยค่ะ

ทำความสะอาดรถยนต์สุดหวงของคุณแฟนก็ได้ เหมือนเข้าคาร์แคร์เลยทีเดียว ใหม่เหมือนเคลือบมา มาดูเบาะรถกันบ้าง

ความสกปรกเลอะเทอะนี้ ขจัดได้ด้วยโฟมทำความสะอาดตัวนี้จ้า ที่เซอร์ไพร์สสุดคือ เบาะรถจ๋ายมีสีติดอยู่เคยเอานำ้ยาไรมาเช็ดก็ไม่ออก ตอนแรกฉีดไปก็ไม่คิดว่าจะออก คุณดูค่ะ ว่าสีมันถูกดันออกมาด้ววยโฟน Tuff Stuff เลยจ้า เกลี้ยง หมดจดมาก

ไม่หมดจ้า น้องเค้ายังทำความสะอาดได้อีกเยอะแยะมากกกก ไม่ว่าจะตู้เย็น พรมเช็ดเท้า ครัว คราบมัน ผนังต่างๆ ยอมรับเลยกับโฟมราคาดีขนาดนี้ แต่อเนกประสงค์สุดๆ

 

แล้วกลิ่นน้องเค้าหอมมาก มีกลิ่นเลม่อนอ่อนๆ ไม่เหม็นเหมือนที่จ๋ายเคยใช้มาก เพราะฉะนั้น เลยสามารถเอาไปเช็ดกับอะไรก็ได้ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบไม่ต้องกลัวเหมือน

ใครที่กำลังหาซื้อ หรืออยากซื้อมาทดลองใช้ ซื้อได้ที่

Web : https://www.autoshop-online.net/
Shopee : https://shopee.co.th/stparmorall294 
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/stp-armorall/

โฟมทำความสะอาดอเนกประสงค์ #สเปรย์โฟมทำความสะอาด #สเปรย์โฟมอเนกประสงค์ #TUFFSTUFF #สเปรย์โฟมทำความสะอาดอเนกประสงค์

Published by JUTHABLOG

Marketing at California Degree Co.,Ltd & Blogger รีวิวสินค้าและบริการ ในรูปแบบ micro influencer ใช้สินค้าและบริการจริง

ใส่ความเห็น